About Company

Hiện nay, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2 (VSIP 2) đang là điểm đến hấp dẫn của hàng nghìn lao động trong và ngoài tỉnh Bình Dương. Theo thống kê, VSIP 2 hiện có gần 200 nhà máy đi vào hoạt động với nhu cầu tuyển dụng hàng chục nghìn lao động mỗi năm. Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp tại VSIP 2 đang gấp rút tuyển dụng công nhân với mức lương hấp dẫn, cao nhất có thể lên tới 20 triệu đồng/tháng. Các vị trí tuyển công nhân ở VSIP 2 phổ biến bao gồm: công nhân may, công nhân điện tử, công nhân nhựa, công nhân lắp ráp, vận hành máy,…

Một số vị trí công việc đang trống rất nhiều cần tuyển công nhân ở VSIP 2

Với 999+ tin tuyển dụng công nhân ở VSIP 2 đến từ Vieclamcongnhan247.com cập nhật mới nhất và liên tục các ngành nghề, giúp các bạn tìm được công việc phù hợp với bản thân.

Công nhân kho

Công nhân kho chịu trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu và xác nhận số lượng, chất lượng của các nguyên vật liệu đầu vào và thành phẩm xuất kho. Bạn sẽ so sánh thông tin trên các chứng từ vận chuyển với thực tế kiểm đếm, đảm bảo khớp số lượng cũng như chất lượng của hàng hóa.

Công nhân kho thực hiện việc sắp xếp, bố trí hàng hóa trong kho một cách hợp lý, khoa học. Bạn sẽ phân loại các mặt hàng, gắn nhãn, sắp xếp sao cho thuận tiện cho việc kiểm kê và xuất nhập kho.

Một số vị trí công việc đang trống rất nhiều cần tuyển công nhân ở VSIP 2
Công nhân kho có trách nhiệm bảo quản hàng hóa trong kho

Ngoài ra còn tham gia vào quy trình soạn hàng và đóng gói theo yêu cầu của từng đơn hàng xuất kho. Công nhân chuẩn bị hàng, kiểm tra, đóng gói và xếp lên pallet để chuyển ra bãi container xuất khẩu.

Ngoài ra, công nhân kho còn phải thực hiện các công việc khác như dọn dẹp vệ sinh kho, lập báo cáo kiểm kê tồn kho định kỳ và một số nhiệm vụ đột xuất khác khi được phân công.

Công nhân LDPT nghành đồ điện tử

Tuyển công nhân ở VSIP 2 làm việc trong các nhà máy sản xuất đồ điện tử tại VSIP 2 sẽ thực hiện các công đoạn trong quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử. Cụ thể, công việc bao gồm đóng gói, kiểm tra chất lượng, đếm và phân loại sản phẩm. 

Công việc của công nhân LDPT nghành điện tử tại VSIP 2 khá đơn giản, lặp đi lặp lại và có tính chất thủ công. Tuy nhiên, họ có thu nhập ổn định và được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định.

Thợ hàn cơ khí

Thợ hàn cơ khí chịu trách nhiệm hàn các chi tiết, bộ phận cơ khí bằng các phương pháp hàn khác nhau như hàn TIG, MIG theo yêu cầu kỹ thuật và bản vẽ. Bạn cần phải làm chủ các kỹ thuật hàn phổ biến, biết cách chọn các thông số hàn phù hợp với từng loại kim loại và mối hàn.

Trong quá trình hàn, bạn cần phải đảm bảo an toàn lao động, sử dụng đúng quy trình và kỹ thuật để hạn chế tối đa các lỗi hàn. Sau khi hoàn thành công đoạn hàn, thợ hàn kiểm tra bề mặt mối hàn, sửa chữa các lỗi nếu có và làm sạch bề mặt. 

Nhân viên vận hành máy

Tuyển công nhân ở VSIP 2 vận hành máy làm việc tại các nhà máy sản xuất trong khu VSIP 2 chịu trách nhiệm vận hành các loại máy móc thiết bị trong dây chuyền sản xuất của nhà máy như máy ép nhựa, máy đúc khuôn…

Nhân viên vận hành máy
Công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác, có đôi chút áp lực

Công việc cụ thể bao gồm: vận hành máy theo đúng quy trình kỹ thuật, kiểm soát và xử lý phế phẩm, giám sát chất lượng sản phẩm, xử lý sự cố hư hỏng máy móc, bảo trì, bảo dưỡng máy định kỳ và lập báo cáo hoạt động hàng ngày.

Nhân viên cần có kỹ năng đọc hiểu bản vẽ, sử dụng thành thạo các dụng cụ đo lường, có khả năng phân tích và xử lý sự cố nhanh chóng. 

Yêu cầu đối với ứng viên khi làm việc ở VSIP 2

Tuyển công nhân ở VSIP 2 có trình độ học vấn phù hợp thường là tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học tùy theo yêu cầu của từng công việc. Đối với một số vị trí như kỹ thuật, công nhân lành nghề, cần có chứng chỉ nghề hoặc kinh nghiệm làm việc thực tế.

Kinh nghiệm làm việc được nhiều nhà tuyển dụng ưu tiên, thường là 1-3 năm hoặc hơn tùy theo công việc. Một số vị trí còn yêu cầu kỹ năng chuyên môn cụ thể như đọc bản vẽ, sử dụng máy móc thiết bị, kỹ năng giao tiếp,…

Ứng viên cần đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe, giới tính, độ tuổi phù hợp với tính chất công việc. Ngoài ra, người lao động cần có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó học hỏi, làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi của công nhân khi làm việc ở VSIP 2

Các công ty tại VSIP 2 đều là các doanh nghiệp lớn, có quy mô sản xuất lớn nên có nhiều cơ hội thăng tiến cho người lao động. Công nhân có thể được đào tạo, nâng cao tay nghề để đảm nhận các vị trí cao hơn.

Ngoài ra, công nhân cũng có cơ hội được đề bạt lên các vị trí quản đốc phân xưởng, trưởng ca sản xuất nếu hoàn thành tốt công việc và có năng lực quản lý.

Một số công ty còn có chính sách đào tạo, cấp chứng chỉ nghề cho công nhân và những công nhân được cấp chứng chỉ nghề, bằng cấp sẽ có lợi thế cạnh tranh cao hơn.

Môi trường làm việc tại các khu công nghiệp VSIP thường khá tốt với nhiều cây xanh, không gian thoáng đãng, hệ thống giao thông thuận tiện, giúp cải thiện đời sống tinh thần cho người lao động.

Mức lương của công nhân

Mức lương của công nhân
Ngoài lương thì công nhân còn được hưởng các khoản phụ cấp

Tuyển công nhân ở VSIP 2 làm việc tại các nhà máy trong VSIP 2 được hưởng các quyền lợi về thu nhập và phúc lợi khá tốt. Mức lương trung bình dao động từ 6-20 triệu đồng/tháng tùy vào vị trí và kinh nghiệm. 

Hầu hết các công ty tại VSIP 2 đều mua bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động theo quy định. Ngoài ra, nhiều công ty còn mua thêm các gói bảo hiểm sức khỏe, tai nạn cho công nhân. Công nhân cũng được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, thưởng tết từ 2 tháng lương.

Vieclamcongnhan247.com – Hơn 200 việc làm công nhân ở VSIP 2

Vieclamcongnhan247.com là nơi cung cấp đa dạng việc làm với hơn 999+ vị trí tuyển dụng công nhân đa dạng ngành nghề như may mặc, điện tử, nhựa, lắp ráp,… Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được công việc phù hợp với kinh nghiệm và sở trường của mình.

Không chỉ vậy, các công ty tuyển dụng tại Vieclamcongnhan247.com đều cam kết đãi ngộ hấp dẫn, thưởng tháng 13, bảo hiểm, phụ cấp giúp người lao động yên tâm cống hiến. Hãy truy cập ngay Vieclamcongnhan247.com, tạo hồ sơ và ứng tuyển online miễn phí.