About Company

Vieclamcongnhan247.com tuyển gấp 100+ vị trí công nhân sản xuất với mức lương lên tới 12 triệu đồng/tháng, là cơ hội việc làm tuyệt vời để bạn gia nhập vào môi trường chuyên nghiệp và năng động của “ông lớn” ngành vàng bạc PNJ. Nhanh tay ứng tuyển ngay hôm nay để nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn cùng cơ hội được đào tạo nghề bài bản.

Mô tả công việc của công nhân PNJ

PNJ tuyển dụng công nhân làm việc trong xưởng sản xuất trang sức, phụ kiện thời trang bằng vàng, bạc, đá quý của công ty. Họ tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất các sản phẩm trang sức như nhẫn, lắc, dây chuyền, bông tai… từ nguyên liệu thô cho đến thành phẩm.

Cụ thể, công việc của công nhân sản xuất PNJ bao gồm: chuẩn bị nguyên vật liệu sản xuất như vàng, bạc, đá quý, sử dụng các dụng cụ, thiết bị chuyên dụng để cắt gọt, mài giũa, đánh bóng các chi tiết, lắp ráp các bộ phận và hoàn thiện thành phẩm, kiểm tra, đóng gói và bảo quản sản phẩm trước khi xuất xưởng.

Ngoài ra, công nhân cũng phải thực hiện tốt các quy định về an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp, ghi chép báo cáo đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình sản xuất hàng ngày.

Yêu cầu của ứng viên cần có cho công việc

PNJ tuyển dụng công nhân là nam hoặc nữ, độ tuổi từ 18 đến 32. Có sức khỏe tốt và thể lực dẻo dai để đáp ứng cường độ lao động cao. Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực và có ý thức tổ chức kỷ luật, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm. Sẵn sàng làm thêm giờ và tăng ca khi công ty có yêu cầu.

Yêu cầu của ứng viên cần có cho công việc
Yêu cầu cơ bản của công nhân PNJ là sức khỏe tốt, có đạo đức, trung thực

Về trình độ, ứng viên tối thiểu tốt nghiệp trung học phổ thông. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất, chế tác trang sức là một lợi thế. Tuy nhiên, PNJ vẫn tuyển dụng cả công nhân không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo nghề nghiệp.

Những quyền lợi khi làm công nhận ở PNJ

PNJ tuyển dụng công nhân với chính sách cơm trưa hỗ trợ chi phí, có cơ hội nhận được các khoản thưởng hấp dẫn như thưởng tháng 13, thưởng thành tích, KPIs. Được công ty mua bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên. 

Có chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội được đào tạo nâng cao tay nghề. Tham gia các hoạt động tập thể như team building, ngày hội gia đình, sinh hoạt câu lạc bộ, nghỉ mát… nhằm gắn kết đồng nghiệp.

Như vậy, khi làm công nhân tại PNJ, người lao động được đảm bảo các chế độ, chính sách về lương, thưởng, phúc lợi xã hội. Đồng thời có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài cùng công ty.

Mức lương của công nhân PNJ

Mức lương cơ bản của công nhân sản xuất PNJ là 7 – 12 triệu đồng/tháng, đây là mức lương khởi điểm cho công nhân mới vào làm, chưa có kinh nghiệm.

Mức lương của công nhân PNJ
Mức thưởng có thể lên tới hàng chục triệu đồng tùy theo năng suất

Ngoài ra, công nhân PNJ còn được hưởng các khoản phụ cấp và thưởng hấp dẫn khác. Cụ thể bao gồm: thưởng tháng 13, thưởng thành tích, thưởng các dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho nhân viên xuất sắc. 

Như vậy, thu nhập của công nhân PNJ khá ổn định, có thể đạt 15 – 20 triệu đồng/tháng nếu hoàn thành tốt công việc và được hưởng đầy đủ các khoản phụ cấp và thưởng.

Vieclamcongnhan247.com – Địa chỉ với nhiều việc làm công nhân

Vieclamcongnhan247 – cổng thông tin tuyển dụng uy tín hàng đầu với hàng trăm vị trí PNJ tuyển dụng công nhân hấp dẫn. Cam kết đào tạo nghề, định hướng nghề nghiệp rõ ràng giúp nhân viên có cơ hội thăng tiến dài lâu. Bên cạnh đó là chính sách phúc lợi đầy đủ, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Hãy truy cập ngay vieclamcongnhan247.com để cập nhật hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn tại PNJ.