About Company

Samsung tuyển dụng công nhân với số lượng lớn tại các nhà máy trên toàn quốc, đây là cơ hội việc làm hấp dẫn với mức lương và đãi ngộ hàng đầu thị trường. Ngoài ra còn hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác. Hãy nhanh tay lên vieclamcongnhan247.com gửi hồ sơ ứng tuyển để có cơ hội trở thành thành viên của Samsung!

Các vị trí việc làm mà Samsung tuyển dụng công nhân

Kĩ sư công nghệ thông tin

Kỹ sư công nghệ thông tin tại Samsung chịu trách nhiệm phát triển các phần mềm thương mại cho các thiết bị điện tử thông minh của công ty. Công việc của bạn là nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất để tạo ra các ứng dụng, phần mềm hỗ trợ cho các sản phẩm của Samsung như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV thông minh.

Các vị trí việc làm mà Samsung tuyển dụng công nhân
Kỹ sư CNTT đóng góp rất lớn vào quá trình xây dựng ứng dụng phần mềm

Ngoài ra, kỹ sư CNTT còn tham gia vào quá trình nâng cấp và bảo trì các phần mềm đang hoạt động. Từ đó phân tích, đánh giá và khắc phục lỗi của phần mềm hiện tại, từ đó đưa ra các bản cập nhật mới giúp phần mềm hoạt động ổn định và tối ưu hơn.

Nhân viên sản xuất

Samsung tuyển dụng công nhân sản xuất chủ yếu thực hiện công việc lắp ráp, sản xuất các linh kiện điện tử và điện thoại di động. Bạn sẽ làm việc trong dây chuyền sản xuất với các bộ phận chuyên môn hóa, mỗi bộ phận có những nhiệm vụ cụ thể khác nhau. 

Ví dụ, bộ phận A chuyên lắp ráp màn hình, bộ phận B chuyên lắp ráp vi mạch điện tử, bộ phận C chuyên lắp ráp vỏ máy… Nhân viên sản xuất sẽ được bố trí vào một trong các bộ phận này để thực hiện công việc cụ thể.

Ngoài ra, nhân viên sản xuất còn phải hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng công việc được giao phó tại nhà máy. Nhân viên sản xuất sẽ làm việc dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ban quản lý bộ phận và ban giám đốc nhà máy. Các công việc của họ đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác cao để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nhân viên bảo trì

Nhân viên bảo trì Samsung chịu trách nhiệm thực hiện công tác bảo trì đối với các thiết bị vận hành trong nhà máy theo định kỳ. Cụ thể, bạn sẽ kiểm tra tình trạng hoạt động của các máy móc, dây chuyền sản xuất và kịp thời phát hiện các hư hỏng, sự cố. Từ đó, tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện hỏng để đảm bảo các thiết bị luôn hoạt động ổn định.

Nhân viên bảo trì
Nhân viên bảo trì đóng vai trò đảm bảo chất lượng của sản phẩm

Ngoài ra, nhân viên bảo trì cũng có nhiệm vụ tiếp nhận các thông tin phản ánh từ khách hàng về sự cố hoạt động của sản phẩm. Dựa trên các thông tin này, bạn sẽ xác định nguyên nhân gây ra sự cố và có giải pháp khắc phục kịp thời.

Giám đốc sản xuất

Giám đốc sản xuất Samsung chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ quá trình sản xuất tại nhà máy của công ty. Cụ thể, giám đốc sản xuất phụ trách việc điều hành các dây chuyền sản xuất, giám sát chất lượng cũng như số lượng sản phẩm. Bạn chịu trách nhiệm bố trí, sắp xếp nhân sự cho từng bộ phận sản xuất để đảm bảo hoạt động có hiệu quả.

Bên cạnh đó, giám đốc sản xuất còn phải đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp tại nhà máy thông qua các biện pháp giám sát và kiểm soát chặt chẽ. Ngoài ra, giám đốc sản xuất còn phải hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu đối với ứng viên

Yêu cầu về kĩ năng

Do tính chất là công việc ở trong môi trường có tốc độ cao nên công nhân cần có kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và xử lý vấn đề tốt. Samsung tuyển dụng công nhân cần thể hiện khả năng phối hợp, trao đổi thông tin rõ ràng với đồng nghiệp và giải quyết sự cố một cách hiệu quả.

Làm việc trong môi trường cạnh tranh và áp lực cao đòi hỏi người lao động phải kiên trì, bền bỉ và làm việc hiệu quả dưới áp lực. Đội ngũ nhân viên cần khả năng học hỏi nhanh để thích ứng với sự thay đổi công nghệ và các quy trình làm việc ở Samsung.

Yêu cầu về chuyên môn

Bạn cần có trình độ học vấn tối thiểu là tốt nghiệp phổ thông trung học và đảm bảo sức khỏe tốt để đáp ứng được cường độ lao động cao trong nhà máy sản xuất. Công nhân Samsung cần có kiến thức cơ bản về công nghệ và quy trình sản xuất điện tử, bạn cần nắm được các khái niệm cơ bản về mạch điện, kỹ thuật lắp ráp linh kiện và các biện pháp kiểm soát chất lượng sản phẩm. 

Những quyền lợi khi làm công nhân của Samsung

Những quyền lợi khi làm công nhân của Samsung
Bạn sẽ được hỗ trợ chỗ ở, ăn uống khi làm tại xưởng của Samsung

Samsung tuyển dụng công nhân, bạn sẽ hưởng một số quyền lợi chính bao gồm:

  • Mức lương cơ bản dao động từ 6-8 triệu đồng/tháng. Ngoài ra còn có cơ hội làm thêm giờ (OT) để tăng thu nhập, với mức lương OT là 150% so với lương cơ bản.
  • Được sử dụng ký túc xá cao cấp ngay trong khuôn viên nhà máy với đầy đủ tiện nghi.
  • Được ăn uống đầy đủ với hệ thống nhà ăn rộng lớn, thực đơn phong phú và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe tốt với trung tâm y tế hiện đại ngay trong nhà máy, khám sức khỏe định kỳ và các chính sách hỗ trợ nhân viên mang thai.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và được đào tạo nâng cao kỹ năng.

Như vậy, so với nhiều doanh nghiệp sản xuất khác, công nhân Samsung được hưởng khá nhiều quyền lợi và phúc lợi đáng kể. 

Mức lương hấp dẫn lên đến 1000$ khi làm công nhân ở Samsung

Samsung tuyển dụng công nhân, mức lương khi làm việc  có thể dao động như sau:

  • Công nhân: Mức lương cơ bản dao động từ 6-8 triệu đồng/tháng. Nếu chăm chỉ làm thêm giờ, công nhân có thể đạt mức 10-15 triệu đồng/tháng.
  • Kỹ sư: Mức lương trung bình từ 18-25 triệu đồng/tháng và có cơ hội nhận thêm các khoản thưởng dựa trên năng suất và đóng góp.
  • Kỹ thuật viên: Mức lương dao động 15-19 triệu đồng/tháng, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn để nhận mức lương tốt hơn.

Như vậy, mức lương tại Samsung phụ thuộc vào vị trí công việc, trình độ và năng lực của từng cá nhân, mặt bằng chung thì Samsung có mức lương vô cùng hấp dẫn so với các doanh nghiệp khác.

Vieclamcongnhan247.com – Với hơn 99+ tin Samsung tuyển công nhân

vieclamcongnhan247.com là địa chỉ cung cấp việc làm uy tín hàng đầu dành cho công nhân với hơn 99+ tin tuyển dụng công nhân Samsung. Chúng tôi tự hào là cầu nối giữa các ứng viên và các nhà tuyển dụng uy tín, chuyên nghiệp. 

Với hơn 99+ tin Samsung tuyển dụng công nhân cập nhật thường xuyên, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những cơ hội việc làm hấp dẫn với mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt. Đặc biệt, bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến cao. Hãy truy cập Vieclamcongnhan247.com và tìm cho mình công việc phù hợp ngay hôm nay.